Tư vấn - Việc làm

Trung tâm Giám định và Chứng nhận Hợp chuẩn Hợp quy VietCert tuyển dụng

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
Trung tâm Giám định và Chứng nhận Hợp chuẩn Hợp quy VietCert cần tuyển:
I. Các vị trí tuyển dụng:
1. Bộ phận Kế Toán, Văn thư lưu trữ
1.1. Số lượng: 03 người, ưu tiên: Nữ
1.2. Mô tả công việc
- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
 - Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết
- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế
GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng công ty
- Một số chi tiết khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn trực tiếp
2. Bộ phận kinh doanh
2.1 Số lượng : 30 người, ưu tiên: Nam
2.2. Mô tả công việc:
- Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin
- Quản lý quan hệ khách hàng
- Quản lý Hợp đồng và phối hợp với đội ngũ kỹ thuật hỗ trợ tư vấn cho khách hàng
- Quảng bá sản phẩm trên internet
- Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp
3. Bộ phận Chăm sóc khách hàng
3.1. Số lượng : 05 người, ưu tiên: Nữ
3.2 Mô tả công việc:
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng, các khách hàng đang có nhu cầu hỗ trợ bộ phận kinh
doanh. Thương thảo với khách hàng nội dung công việc, tư vấn giải thích các thắc mắc
của khách hàng tiến tới việc ký kết hợp đồng với khách hàng
- Quản lý thông tin và dữ liệu khách hàng, phối hợp với bộ phận kinh doanh giải quyết
các vấn đề phát sinh
- Thực hiện xử lý các nghiệp vụ nội bộ như quản lý hợp đồng, quản lý văn thư lưu trữ và
các nghiệp vụ hành chính có liên quan
- Quản lý công nợ khách hàng , theo dõi và thực hiện công tác thu hồi nợ với các Hợp
đồng đang thực hiện
- Thực hiện công tác tuyển dụng và điều phối nhân sự, điều phối công việc chung;
- Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
4. Bộ phận Nhân viên hiện trường
4.1. Số lượng: 01 ngƣời
4.2. Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin mẫu/hồ sơ
- Liên lạc với bộ phận nhận hoặc trả kết quả/mẫu để tiếp nhận/gửi mẫu và hồ sơ
- Hỗ trợ thêm một số công việc khác tại hiện trường làm việc/địa điểm lấy mẫu
5. Bộ phận bán hàng
5.1. Số lượng : 40 người, ưu tiên: Nữ
5.2. Mô tả công việc:
- Giới thiệu các gói sản phẩm chứng nhận đến Khách hàng qua các kênh thông tin;
- Quản lý quan hệ khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng trước khi chuyển bộ phận tuyển dụng xử lý;
- Quảng bá sản phẩm trên internet và các kênh thông tin khác;
- Xây dựng cầu nối giữa tổ chức với Doanh nghiệp;
- Thực hiện các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó.
II. Quyền lợi, chế độ
- Được hưởng mọi chế độ theo quy định của Nhà nước về giờ làm việc, lương thưởng và bảo hiểm;
-  Mức lương & thưởng: Thỏa thuận
- Được đào tạo để trở thành chuyên viên, quản lý có chuyên môn cao, năng động, sáng tạo, thích ứng nhanh với yêu cầu công việc và văn hóa tổ chức.
III. Thời hạn nộp hồ sơ
- Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 31.5.2017.
- Lịch phỏng vấn vào lúc 8h thứ 7 hàng tuần.
- Địa điểm nộp hồ sơ và phỏng vấn: Tầng 3, toàn nhà 5 tầng.
- Địa chỉ: 28 An Xuân, Thanh Khê, Đà Nẵng.
IV. Địa điểm làm việc
Các trụ sở đơn vị trong toàn quốc: Hà Nội; Hải Phòng; Đà Nẵng; HCM; Cần Thơ; Gia Lai; Đắk Lắk;
V. Hồ sơ dự tuyển
- Thư dự tuyển, CV (Tiếng Anh và hoặc tiếng Việt)
 - Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng)
- Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ (Nếu có).
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng.
- Chứng minh thư, hộ khẩu photo công chứng.
- Đơn xin việc viết tay.
- Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển qua địa chỉ email: tuyendungvietcert@gmail.com
Mọi chi tiết xin liên hệ theo thông tin:     Ms. Hương Trà 0905209089

Các bài viết khác

PHÒNG TUYỂN SINH
Điện thoại:02363.831228
Email: tuyensinh@cfi.edu.vn

 
Đối tác - hợp tác
Copyright © 2011 - TRƯỜNG CAO ĐẲNG LƯƠNG THỰC - THỰC PHẨM
Địa chỉ: 101B Lê Hữu Trác - Quận Sơn Trà - Thành phố Đà Nẵng
Điện thoại: 0236.3831228 - 0236.2214761