Page 32 - KY YEU 45 NAM THANH LAP TRUONG (22.10.2021)
P. 32

đầu  mối  trung  gian,  đổi  mới  phương            trình độ tin học của cán bộ viên chức
          thức quản trị được thực hiện trong nội             nhà  trường  đã  giúp  nhà  trường  sẵn
          quy làm việc của cơ quan cũng như các              sàng chuyển mọi hoạt động gián tiếp

          Quy chế phối hợp giữa chính quyền và               qua  làm  việc  online.  Trên  cơ  sở  đó,
          Đảng, đoàn thể; Điều chỉnh, bổ sung,               quyết tâm tin học hóa mọi hoạt động
          sửa đổi Quy chế Tổ chức hoạt động của              trong nhà trường. Phấn đấu đến năm

          Trường; Xây dựng quy chế tổ chức hoạt              2026 có 100% văn bản hành chính ban
          động của Hội đồng trường; Xây dựng                 hành và quản lý thông qua hệ thống
          mới, điều chỉnh, bổ sung một số văn bản            điện tử; 80% bài giảng giáo trình được

          chỉ đạo điều hành.                                 số hóa; trên 30% số giờ học được dạy
               Về qui mô đào tạo, mặc dù gặp bất             trực tuyến. Quản lý đào tạo, nhân sự và
          lợi  trong  tuyển  sinh  các  ngành  liên          điều  hành  công  việc  thông  qua  phần
          quan  đến  nông  nghiệp,  nhưng  phải              mềm chuyên nghiệp.

          phải duy trì vì nhiệm vụ chính trị là đào                   Người  học  là  khách  hàng  của
          tạo  nguồn  nhân  lực  phục  vụ  nông              nhà trường. Do vậy cần có cung ứng cho

          nghiệp nông thôn. Đồng thời mở rộng                người học các điều kiện tốt nhất có thể.
          mới các nghề mà xã hội cần. Đến cuối               Bên cạnh cải thiện về mức độ hài lòng
          giai đoạn 2026, qui mô đào tạo từ 3000 -           của người học về sự phục vụ, việc xây
          3500 HSSV (kể cả Phân hiệu TP.HCM).                dựng môi trường cảnh quan cần được

          Đảm bảo chất lượng và hiệu quả đào                 chú trọng. Cần có sự đầu tư thích đáng
          tạo trên cơ sở thường xuyên đổi mới nội            cho  công  tác  quy  hoạch  không  gian,
          dung chương trình giảng dạy gắn liền               cảnh quan nhà trường đáp ứng tiêu chí

          với tiến bộ khoa học công nghệ và thực             xanh, sạch đẹp. Xây dựng hệ thống sân
          tiễn đời sống xã hội, thực hiện dạy và             bãi tập luyện TDTT như sân bóng đá,
          học với phương pháp tích cực, phương               bóng chuyền, cầu lông, khu tập luyện

          tiện hiện đại. Để tiệm cận được một số             đạt chuẩn. Cải tạo, nâng cấp cơ sở vật
          tiêu chí cơ bản của trường chất lượng              chất Ký túc xá hiện đại, đồng bộ và tiện
          cao, phấn đấu đến năm 2026 có 100%                 ích. Xây dựng thư viện hiện đại, ứng

          các ngành nghề đào tạo trọng điểm tại              dụng CNTT, tiện ích; đảm bảo số lượng
          trường  đều  thực  hiện  tự  đánh  giá             đầu sách, dịch vụ tại chỗ.
          chương trình đào tạo và đạt yêu cầu tự                      Chìa khóa cốt lõi của mọi hoạt

          kiểm định. Công tác tự đánh giá chất               động là con người, trong đó quá trình
          lượng cơ sở GDNN tại trường đạt cấp độ             đổi mới trước tiên con người vận hành
          3 và xúc tiến công tác đánh giá ngoài cơ           sự  đổi  mới  cần  phải  được  đổi  mới.

          sở giáo dục tại trường lần thứ 2.                  Không  những  đổi  mới  về  nhận  thức
               Đại dịch Covid-19 đã làm đảo lộn              khách quan bên ngoài mà quan trọng
          nhiều hoạt động truyền thống, trong đó             hơn là đổi mới những suy nghĩ và hành
          các hoạt động của nhà trường. Thực tế              động mang tính chủ quan của chủ thể.

          cho thấy trên cơ sở hạ tầng thông tin và           Dù chiến lược, kế hoạch có hoàn hảo

         28  Trường Cao đẳng Lương Thực - Thực Phẩm
   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37