Page 33 - KY YEU 45 NAM THANH LAP TRUONG (22.10.2021)
P. 33
đến mấy nhưng chính bản thân người thích nghi của nhà trường với sự thay
thực hiện không nắm vững những đổi của môi trường giáo dục. Tuy nhiên
nguyên tắc và đặc tính của quá trình nhà trường cũng đã đạt được những
đổi mới, không sáng tạo và chịu trách thành quả nhất định. Đó là bài học
nhiệm thì cũng khó thành công. Chấp kinh nghiệm cũng như động lực để
nhận đổi mới là chấp nhận có sự xung hướng tới một giai đoạn mới: đổi mới để
đột giữa cái cũ và cái mới, giữa chủ phát triển. Trong giai đoạn phát triển
nghĩa kinh nghiệm và cái nhìn mới lạ, mới, chắc chắn có sẽ có những biến đổi
phản biện. Sự xung đột ấy diễn ra trong mới xảy ra liên tục. Nhưng với truyền
bản thân mỗi thành viên tham gia quá thống 45 năm xây dựng và phát triển
trình đổi mới và cả trong tổ chức của trên tinh thần đoàn kết, sáng tạo và
nhà trường. Quan trọng hơn là mọi cá tinh thần vượt khó; với sự lãnh đạo
nhân và tư duy quản trị nhà trường sáng suốt của Đảng bộ, tính tự chủ và
phải thích nghi với sự xung đột đó, biết năng động của Hội đồng trường; cùng
cách giải quyết xung đột để đưa đến trí tuệ của toàn thể cán bộ viên chức
một kết quả tốt nhất để đúng nghĩa là của trường Cao đẳng Lương thực Thực
quá trình đổi mới. phẩm, tin tưởng rằng nhà trường sẽ
Thích nghi để tồn tại và đổi mới để thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề
phát triển. Giai đoạn 5 năm qua, từ ra.
năm 2016-2021, chủ yếu là sự chủ động
Trường Cao đẳng Lương Thực - Thực Phẩm 29