Trường Cao Đẳng Lương Thực - Thực Phẩm

TRƯỜNG CAO ĐẲNG LƯƠNG THỰC - THỰC PHẨM

Trụ sở văn phòng chính:  101B Lê Hữu Trác - Sơn Trà - Tp Đà Nẵng.
  0236.3831841 - Fax: 02363.844728

Phân hiệu tại Thành phố Hồ Chí Minh:  296 Lưu Hữu Phước - Phường 15 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh.
  028.38776919 -  website: 
http://phanhieuhcm.cfi.edu.vn/

 

Hội thảo “Học sinh sinh viên với văn hoá học đường” Hội thảo “Học sinh sinh viên với văn hoá học đường”

Mục đích của xây dựng văn hóa học đường là hình thành và phát triển nhân cách của người học, tạo môi trường học tập và rèn luyện giúp HSSV phát triển hài hòa về thể chất và tinh thần, biết vận dụng các phương pháp học tập tích cực để hoàn chỉnh các tri thức và các kỹ năng nền tảng, có những phẩm chất tốt đẹp và năng lực cần thiết để trở thành người công dân tốt, người lao động tốt. Nằm trong kế hoạch Hội thảo cấp khoa, bộ môn năm học 2021 – 2022, sáng ngày 7/05/2022 Tổ Chính trị & Pháp luật khoa Khoa học cơ bản đã tổ chức Hội thảo Học sinh sinh viên với văn hoá học đường”. Tham gia buổi hội thảo có thầy Ngô Thế trưởng Khoa KHCB, thầy Nguyễn Sỹ Nho Phó trưởng phòng TCHC và toàn thể giáo viên khoa Khoa học cơ bản.

Cô Trịnh Thị Liên – Tổ trưởng tổ CT&PL phát biểu khai mạc hội thảo

 

Hội thảo đã trình bày 5 bài tham luận của các giảng viên liên quan đến thực trạng văn hoá học đường, tầm quan trọng của việc xây dựng văn hoá học đường và đề xuất một số giải pháp để xây dựng môi trường văn hoá học đường lành mạnh trong bối cảnh hiện nay. 

Buổi Hội thảo diễn ra nghiêm túc, có sự tham gia đóng góp ý kiến của thầy Nguyễn Sỹ Nho Phó trưởng phòng TCHC và giáo viên trong khoa. Thầy Ngô Thế - Trưởng khoa KHCB cũng đã phân tích và đưa ra các ý kiến chỉ đạo trong công tác giảng dạy, những giải pháp xây dựng môi trường văn hoá học đường trong giai đoạn hiện nay.

Nhà trường không chỉ là nơi cung cấp cho người học những tri thức mới, hiện đại mà còn phải xây dựng môi trường văn hoá học đường lành mạnh. Vì vậy, xây dựng môi trường học tập và văn hoá học đường lành mạnh cần phải có sự kết hợp giữa nhà trường, giáo viên, người học để chất lượng đào tạo nghề được đạt kết quả cao.

                                                                                                Bài viết: Trịnh Thị Hiền

Cùng chuyên mục

Thông tin - Thông báo

 

Hỗ Trợ Trực Tuyến

Liên hệ